รับขันธ์ผี



“ รับขันธ์ผี ” 
“ คุณมอบวิญญาณให้กับซาตานแล้ว ”
นั่นหมายถึง คุณได้ตกเป็นเหยื่อของพวกผีห่าซาตานที่หลอกให้คุณรับขันธ์หรือรับองค์ รับสัญญาทาสแล้ว บางครั้งเพียงคุณเข้าไปในตำหนักทรงหรือสำนักไสยศาสตร์ที่ขาดคุณธรรม ถูกเป่าหัว ผูกข้อมือ จิตวิญญาณของคุณก็จะต้องตกอยู่ภายใต้อำนาจสะกดของพวกนี้แล้ว

     พุทธศาสนาและบรรดาเทพเจ้า พระพรหม-มหาเทพมหาเทวีที่แท้จริง จะไม่มีพิธีการรับขันธ์โดยเด็ดขาด พิธีการให้รับขันธ์เป็นพิธีการของพวกผีห่าซาตานบรรดาเจ้าพ่อเจ้าแม่ ที่มีสภาวะกึ่งเทพกึ่งผีเปรต
บางตำหนักทรงหรือสำนักไสยศาสตร์ จะมีเงื่อนไขให้คุณต้องเปลี่ยนขัน(ภาชนะบรรจุบายศรี)ทุกปี โดยคิดค่าครูในราคาที่สูงหลายพันบาท แต่บางสำนักกลับไม่เรียกร้องค่าครู แต่สิ่งพวกนี้ได้ คือสังขาร(ร่าง)และวิญญาณของคุณไว้เป็นทาส ผู้ที่รับขันธ์คือผู้รับสัญญาทาส ยอมให้พวกผีห่าซาตานใช้ร่างและวิญญาณของคุณได้เมื่อต้องการ ไม่ว่าจะใช้เป็นร่างให้พวกนี้ประทับทรงหรือต้องการฆ่าคุณ
เพื่อจับวิญญาณไปเป็นทาสรับใช้(สาง) ผู้เป็นเจ้าชีวิตของคุณจะเข้าควบคุมจิตวิญญาณคอยบังคับคุณปฏิบัติตามที่มันต้องการ ถ้าเราบริจาคสังขารให้กับโรงพยาบาล เมื่อคุณเสียชีวิตแล้วโรงพยาบาลจึงจะมีสิทธิ์นำอวัยวะในร่างกายของคุณไปผ่าตัด ไปให้ผู้ป่วยรายอื่นๆได้ แต่การรับขันธ์พวกผีห่าซาตานสามารถจะจัดการทำอะไรกับร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณได้ทุกขณะ แม้แต่ตอนที่คุณยังมีชีวิตอยู่
และเมื่อตายไปแล้ววิญญาณก็จะต้องตกไปเป็นสางคอยเป็นทาสรับใช้พวกนี้อีก เรียกว่าไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดไปอีกนานเท่านาน จนกว่าจะสามารถไปหลอกทำลายผู้อื่นด้วยวิธีเดียวกันนี้ ให้มารับกรรมแทนตนได้จึงจะหลุดพ้นจากสัญญาทาส ถ้าผีห่าซาตานห้ามทำงานอื่นใดนอกจากรอคอยเวลาใช้ร่างประทับทรง
ถ้าขัดขืนการงานของคุณจะประสบความเดือดร้อนสูญเสียล้มเหลวอย่างหนัก หรือเกิดการเจ็บป่วยโดยหาสาเหตุไม่ได้ แต่เมื่อหยุดทำงานกลับหายเป็นปกติ โดยไม่ต้องรักษา ผู้ที่รับสัญญาทาสจะทำอะไรไม่เจริญ ในทางโลกแห่งจิตวิญญาณถือว่าพวกนี้เป็นพวกที่ตายทั้งเป็น(ผีดิบ) 

     บางครั้งพวกผีห่าซาตานซึ่งแอบอ้างตนว่าเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่มหาเทพหรือมหาเทวีทั้งหลาย รุมกันมาแกล้งให้คุณเกิดอาการเจ็บป่วยปางตายรักษาไม่หาย แล้วแกล้งทำทีเป็นผู้มาช่วยรักษาให้คุณหายเจ็บป่วย หลายคนเสียรู้ไม่รู้เท่าทันจึงหลงนับถือเทิดทูลบูชาพวกนี้เสมือนหนึ่งผู้ที่มีต่อตน (มาแกล้งให้เจ็บป่วย หยุดแกล้งก็หยุด(หายจากอาการ)เจ็บป่วย) บางรายถูกห้ามมิให้มีครอบครัว ถ้าขัดขืนคนในครอบครัวจะถูกกลั่นแกล้งหรือถูกพวกนี้ทำร้ายถึงตายหรือพิการ บางคนมีองค์เทพคุ้มครองดวงชะตามาก่อน(อาจเคยเป็นคนของท่านมาก่อนในอดีตชาติ) แต่เมื่อไปรับองค์หรือรับขันธ์ ท่านจะถอยออกไปคอยดูอยู่ห่างๆ (จะไม่ให้การปกป้องคุ้มครองไม่ให้การช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น เพราะท่านถือว่าผู้ที่ไปรับขันธ์เป็นผู้ที่มีจิตใจใฝ่ต่ำแล้ว) โลกวิญญาณถือว่าสัจจะวาจาเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อออกปากรับมอบขันธ์ให้ใครไปแล้วท่านจึงไม่เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ถือเป็นกรรมของผู้นั้น

วิธีการแก้ไข
========
ให้ประกอบพิธีทางพรหมศาสตร์ถอดถอนองค์ถอดถอนขันธ์ เพื่อให้สัญญาทาสนั้นเป็นโมฆะ

ไม่ว่าจะเป็น (ครอบครู ขึ้นครูพ่อแก่ ฤาษีทั้งหลาย ทางด้านนักแสดง หมอยา หมอนวดแผนไทย แผนโบราณ ....อื่นๆอีกมากมาย)

ถ้าพวกเขาให้ของหรือวัตถุสัญลักษณ์อะไรก็ตาม (ถ้ามี) ให้นำเอาออกไปจากบ้าน นำไปฝั่งดิน ฝากไว้กับแม่ธรณี พร้อมทั้งอธิฐานกราบเรียนท่านว่า

" กระผมหรือดิฉันหรือลูก ขอฝากของทั้งหมดเหล่านี้ไว้กับแม่ธรณี นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป กระผมหรือดิฉันหรือลูกนับแต่บัดนี้เป็นต้นไปจะขอยอมรับนับถือพระรัตนตรัยว่าเป็นที่พึ่งที่ระลึกสูงสุดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น"

...หลังจากนั้นก็ขยันแพร่เมตตาให้กับทุกๆสรรพสิ่งทั้งที่มีสุข มีทุกข์ เป็นญาติ ไม่ใช่ญาติ...
ถ้าไม่มีสิ่งของหรือสัญญาลักษณ์เลย ให้เตรียม ดอกไม้ + ธูป + เทียน + สังฆทาน .....ดอกไม้+ธูป+เทียน ให้กราบบูชาพระอธิฐานต่อหน้าพระประธานว่า ..

" นับแต่ต่อนี้ไป ที่พึ่งที่ระลึกสูงสุดของกระผมหรือของดิฉันหรือของลูก คือพระรัตนตรัยอย่างเดียวเท่านั้น นอกนั้นไม่มี”

** ส่วนสังฆทานให้นำไปถวายที่วัดแล้วอุทิศส่วนกุศลให้กับที่พึ่งจรชั่วคราวที่เผอิญผ่านเข้ามาในชีวิต จงได้รับผลแห่งบุญเป็นความสุขความเจริญในปัจจุบันนี้

SpyLove.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น