กระจกนูน-เว้า-เรียบ



          กระจก สำหรับฮวงจุ้ย มี 3 แบบ คือ กระจกเงา กระจกนูน และกระจกเว้า ครับ ส่วนกระจกใส ที่มองทะลุได้ ไม่มีส่วนในการใช้ในการปรับฮวงจุ้ย
          Solar Cell ส่วนมากจะเป็นสีดำ และใช้ติดตั้งบนหลังคา หรือส่องขึ้นไปบนท้องฟ้า ก็จะไม่มีผลต่อการปรับฮวงจุ้ย
          ในการใช้กระจกนูน เพื่อใช้ในการสะท้อนออก เพื่อห้องกัน สำหรับกระจกเว้า เมื่อดูในกระจกจะเห็นเป็นภาพหัวกลับ ใช้สำหรับการกดลง
          การจะใช้สำหรับที่ไหนบ้าง ก็จะต้องพิจารณาเป็นเรื่องๆ ไป เช่น ถ้ามีสิ่งที่พุ่งชน เราก็จะใช้ในการสะท้อนออกไป ก็จะใช้กระจกนูน บางอย่างก็ใช้แก้ไขสิ่งที่ไม่ดี

กระจกนูน - เบี่ยงเบน พลังงานร้ายออกไป ใช้ติดไว้ตรงกับสิ่งที่ต้องการ เบียงเบนสิ่งที่พุ่งชนออกไป

กระจกเว้า - ดึงมา เพื่อกดไว้ เพราะภาพในกระจกเป็นภาพหัวกลับ ในกรณีที่มีสิ่งก่อสร้าง สูงกว่าเรากดทับบ้านเรา ก็ใช้กระจกเว้าแก้ไข

กระจกเรียบ - เพื่อเรียกภาพเข้ามา จึงเรียกได้ทั้ง สิ่งดี และสิ่งไม่ดี เช่น เราต้องการภาพน้ำ เราเอากระจกเรียบเข้ามา

SpyLove.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น