การส่งคืนขันธ์ ๕



"รับขันธ์ได้" ก็ต้อง "ถอนขันธ์ได้"
          ผู้ที่ถูกหลอกให้หลงไปรับเงื่อนไขสัญญาทาสจากสำนักทรงต่างๆ ให้จำยอมรับขันธ์รับองค์ กลายเป็นสาวกตลอดชีพของบรรดาเจ้าพ่อเจ้าแม่พ่อเฒ่าแม่เฒ่าพ่อแก่แม่แก่หลวงปู่หลวงพ่อมารากุมารีทั้งหลายเป็นเรื่องของความโง่ที่น่าเวทนาเป็นอย่างยิ่งมีบ้างเหมือนกันที่รับเพราะไม่รู้หรือถูกหลอกให้รับส่วนใหญ่มักอ้างว่าที่รับเพราะถ้าไม่รับก็ต้องตายเนื่องจากการเจ็บป่วยที่แพทย์ไม่สามารถรักษาได้แล้ว(ผมจะไม่ย้อนกลับไปกล่าวถึงที่มาอีกเพราะได้เคยบอกเล่าให้ทราบโดยละเอียดแล้ว)

         การรับขันธ์รับองค์สมัยนี้แตกต่างจากสมัยก่อนมากมีการรับขันธ์รับองค์กันในระยะสั้นต้องมีการต่ออายุเปลี่ยนขันธ์ใหม่เป็นรายปีค่ารับขันธ์แต่ละปีเป็นพันหรือมากกว่านั้นขึ้นไปสมัยอาจารย์ผมเป็นเด็กเล่าว่า การรับขันธ์รับองค์ค่าครูจ่ายครั้งเดียว 3-5-7-6-9 สลึงหรือบาท อย่างแพงที่สุด 32 บาท จ่ายครั้งเดียวคุ้มครองตลอดชีวิตเทวดามาเฟียแต่ละสำนักในยุคนี้มีทั้งขู่ทั้งปลอบจ่ายช้าเกินเวลาไม่รับรองความปลอดภัย เมื่อมีการรับขันธ์รับองค์กันได้ก็ต้องมีการถอนขันธ์ถอนองค์กันได้เหมือนกัน

          เรียนรู้เรื่องพรหมศาสตร์ วิญญาณศาสตร์ เทวศาสตร์ ผ่านการฝึกพลังอำนาจจิตมาจนถึงระดับนี้แล้วเลิกก้มหัวให้พวกเทวดาผีห่าซาตานกันเสียทีเถอะครับ เรียนวิชามาทั้งทีไม่มีโอกาสใช้จะเรียนไปหาอะไรกัน ?

เป้าหมายในการทดลองทดสอบวิชาก็คือพวกบรรดาเทวดาผีห่าซาตานที่คุณเคยก้มหัวให้พวกมันนั่นแหละ ฉีกสัญญาทาสประกาศอิสรภาพก่อนอื่นต้องหาพวกหาพันธะมิตรเข้ามาร่วมรับรู้ในการประกาศอิสรภาพของคุณเสีย ก่อนครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอดสรรพวิชาให้คุณองค์มหาพรหมนุษยักษ์ธรรมบาลเทวาทุกระดับ(สวดบทชุมนุมเทวดา)

*************

ไม่ว่าจะเป็น (ครอบครู ขึ้นครูพ่อแก่ ฤาษีทั้งหลาย ทางด้านนักแสดง หมอยา หมอนวดแผนไทย แผนโบราณ ....อื่นๆอีกมากมาย)

ถ้าพวกเขาให้ของหรือวัตถุสัญลักษณ์อะไรก็ตาม (ถ้ามี) ให้นำเอาออกไปจากบ้าน นำไปฝั่งดิน ฝากไว้กับแม่ธรณี พร้อมทั้งอธิฐานกราบเรียนท่านว่า

" กระผมหรือดิฉันหรือลูก ขอฝากของทั้งหมดเหล่านี้ไว้กับแม่ธรณี นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป กระผมหรือดิฉันหรือลูกนับแต่บัดนี้เป็นต้นไปจะขอยอมรับนับถือพระรัตนตรัยว่าเป็นที่พึ่งที่ระลึกสูงสุดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น"

 ...หลังจากนั้นก็ขยันแพร่เมตตาให้กับทุกๆสรรพสิ่งทั้งที่มีสุข มีทุกข์ เป็นญาติ ไม่ใช่ญาติ... 

ถ้าไม่มีสิ่งของหรือสัญญาลักษณ์เลย ให้เตรียม ดอกไม้ + ธูป + เทียน + สังฆทาน .....ดอกไม้+ธูป+เทียน  ให้กราบบูชาพระอธิฐานต่อหน้าพระประธานว่า ..

" นับแต่ต่อนี้ไป ที่พึ่งที่ระลึกสูงสุดของกระผมหรือของดิฉันหรือของลูก คือพระรัตนตรัยอย่างเดียวเท่านั้น นอกนั้นไม่มี” 

** ส่วนสังฆทานให้นำไปถวายที่วัดแล้วอุทิศส่วนกุศลให้กับที่พึ่งจรชั่วคราวที่เผอิญผ่านเข้ามาในชีวิต จงได้รับผลแห่งบุญเป็นความสุขความเจริญในปัจจุบันนี้

พระคาถานวหรคุณเก้า
===============
อะ - อะ
อะสัง - สังอะ
อะสังวิ - วิสังอะ
อะสังวิสุ - สุวิสังอะ
อะสังวิสุโล - โลสุวิสังอะ
อะสังวิสุโลปุ - ปุโลสุวิสังอะ
อะสังวิสุโลปุสะ - สะปุโลสุวิสังอะ
อะสังวิสุโลปุสะพุ – พุสะปุโลสุวิสังอะ
อะสังวิสุโลปุสะพุพะ - พะพุสะปุโลสุวิสังอะ

พระคาถาอิติปิโสเดินหน้า (อิติปิโสธรรมดา)
==============================
อิติปิโส ภะคะวา
อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ
วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต
โลกะวิทู อะนุตตะโร ปุริสะทัมมะสาระถิ
สัตถา เทวะมะนุสสานัง
พุทโธ ภะคะวาติ

และ..

พระคาถาอิติปิโสถอยหลัง
==================
ติวาคะภะ โธพุท
นังสานุสมะวะเท ถาสัต
ถิระสามะธัมสะริปุ โรตะนุตอะ ทูวิกะโล
โตคะสุ โนปันสัม ณะระจะชาวิช
โธพุทสัมมาสัม หังระอะ
วาคะภะ โสปิติอิ

ต่อด้วย ..

พระคาถาถอนโบสถ์ถอนเสมา /ถอดถอนศาล
===============================
สะมุหะเนยยะ สะมุหะนะติ
สะมุหะคะโต สีมาคะตัง
พัทธะเสมายัง
สะมุหะนิตัพโพ เอวัง เอหิ
นะถอด โมถอน
พุทคลอน ธาเคลื่อน
ยะเลื่อนหลุดหาย ฯ

แล้วกล่าวคำอธิษฐานจิต...ประกาศตัดขาดจากสัญญาทาสตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปคำมั่นสัญญาใดๆที่เคยให้ไว้ต่อกันกับ(เจ้าพ่อเจ้าแม่หลวงปู่หลวงพ่อพ่อแก่แม่เฒ่าทั้งหลาย) ให้ถือเป็นอันโมฆะต่อกันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป..

** จะเป็นเหตุให้กลุ่มของพวกเขาตัดเยื่อใยเชื่อมโยงคุณให้ออกไปขาดออกไปจากกลุ่มของพวกเขา **

SpyLove.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น